การเช่ารถหรูและเสนอบริการพิเศษให้แก่ลูกค้า

เช่ารถหรูจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่วิ่งเหยาะๆ ไปจนถึงนักธุรกิจที่เดินทาง นักเดินทางส่วนใหญ่ต้องตกใจเมื่อจ้างบริการรถเช่าสุดหรู ค่าน้ำมัน ค่าประกัน ค่าธรรมเนียมอื่นๆ เช่ารถหรูและภาษีมักจะรวมกันเป็นบิลสุดท้าย อย่างไรก็ตาม ค่าธรรมเนียมดังกล่าวส่วนใหญ่สามารถหลีกเลี่ยงได้ นี่คือคำแนะนำง่ายๆ เกี่ยวกับวิธีการประหยัดเงินเช่ารถหรูในขณะที่ไปเช่ารถหรูใช้โปรแกรมจ้างงานบ่อยเช่นเดียวกับโรงแรมและสายการบิน บริษัทให้เช่ารถยนต์หรู

รายใหญ่จะติดตามประวัติการเช่าของลูกค้าเช่ารถหรูและเสนอบริการพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื่อสัตย์ บริการเช่าเหล่านี้ส่วนใหญ่เสนอโปรแกรมผู้เช่าแบบปกติซึ่งจะทำให้คุณได้รับการว่าจ้างเช่ารถหรูและอัปเกรดฟรีจองอย่างชาญฉลาดการลงจอดที่บริการเช่าและรูดบัตรของคุณก่อนที่ผู้บริหารจะไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการบรรลุความคุ้มค่า

เมื่อคุณเป็นสมาชิกของคลับดังกล่าว คุณจะได้รับการดูแลที่ดี

ในความเป็นจริงมันเป็นที่เลวร้ายที่สุด เช่ารถหรูคุณจะประหยัดทั้งเงินและเวลาหากคุณโทรหาตัวแทนการท่องเที่ยวของคุณโดยตรงหรือเช่ารถของคุณผ่านทางอินเทอร์เน็ตกลายเป็นผู้เช่าที่ชื่นชอบการเช่ารถหรูรายใหญ่ส่วนใหญ่เสนอการเป็นสมาชิกชมรมหรือโปรแกรมผู้เช่าที่ต้องการ เช่ารถหรูเมื่อคุณเป็นสมาชิกของคลับดังกล่าว คุณจะได้รับการดูแลที่ดี ซึ่งทำให้คุณสามารถหลบเลี่ยงเคาน์เตอร์เช่าได้ แม้ว่าโปรแกรมดังกล่าวส่วนใหญ่จะมีจำหน่ายในราคาเช่ารถหรู แต่การเช่าส่วนใหญ่จะยกเว้นค่าธรรมเนียมหากคุณโทรหรือเขียนจดหมายถึงพวกเขาและยืนยันที่จะสละสิทธิ์

พวกเขามีแนวโน้มที่จะทำเช่นนี้เช่ารถหรูเนื่องจากอุตสาหกรรมบริการรถเช่าหรูหรามีการแข่งขันสูงเพิ่มอิทธิพลของคุณให้สูงสุดเลือกบริษัทอย่างน้อยสองแห่งสำหรับความต้องการจ้างงานที่หรูหราของคุณ อันดับแรกจะเป็นผู้ให้บริการหลักของคุณ นี่คือบริษัทที่คุณจะมอบความไว้วางใจส่วนใหญ่เพื่อให้คุณได้รับบริการพิเศษที่ดีที่สุด บริษัทให้เช่ารถหรูรายที่สองจะเป็นการป้องกันความเสี่ยงจากความผันผวนของตลาดในท้องถิ่น เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมโรงแรม

เมื่อมาถึงเพื่อรับคุณ อีกทางเลือกหนึ่งคือการแจ้งผู้จัดการเช่าในสถานที่

ความพร้อมให้บริการและอัตราของอุตสาหกรรมการเช่ารถหรูจะแตกต่างกันไปตามสถานที่ บ่อยครั้ง อัตราของบริษัทให้เช่าอาจเกินสัดส่วนโดยสิ้นเชิง เมื่อใช้โปรแกรมที่ต้องการสองโปรแกรม คุณจะไม่ต้องชำระค่าใช้จ่ายที่สูงเกินจริงเมื่อเป้าหมายของคุณคือการลดค่าใช้จ่ายรับการอัปเกรดขณะจ้างบริการเช่ารถหรูพร้อมคนขับโปรดขอให้ตัวแทนของคุณบันทึกชื่อของคุณเพื่ออัปเกรดฟรีโดยขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้รถที่อัปเกรดได้อย่างมาก

เมื่อมาถึงเพื่อรับคุณ อีกทางเลือกหนึ่งคือการแจ้งผู้จัดการเช่าในสถานที่เกี่ยวกับการมาถึงของคุณล่วงหน้า เพื่อให้เขาสามารถสมัครให้คุณอัพเกรดได้ ผู้จัดการการเช่าในสถานที่ส่วนใหญ่ค่อนข้างช่วยเหลือดีคิดให้เล็กตรวจสอบรถที่เล็กที่สุดที่มีอยู่ในบริษัทให้เช่า แล้วตรวจสอบราคาสำหรับรถที่ใหญ่กว่าตัวถัดไป เช่ารถหรูส่วนใหญ่แล้ว คุณสามารถอัพเกรดเป็นรถที่ใหญ่ขึ้นจากรถขนาดกะทัดรัดได้ในราคาเพียงไม่กี่ดอลลาร์ เพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการเดินทางของคุณ