ป้ายไวนิลตัวเลือกการตกแต่งอธิบาย

เมื่อเราพูดถึงการตกแต่งแบนเนอร์ นี่หมายถึงวิธีการทำวัสดุไวนิลให้เสร็จหลังจากสำเนาอยู่บนแบนเนอร์ วิธีการตกแต่งป้ายไวนิลที่พบบ่อยที่สุดคือชายเสื้อและปลอกยาง อย่างไรก็ตาม มีหลายวิธีในการทำให้ป้ายแบนเนอร์ของคุณเสร็จสิ้น เมื่อคุณมีป้ายไวนิลปิดชายเสื้อและปลอกยาง คุณมีตัวเลือกที่แตกต่างกันเล็กน้อย คุณไม่สามารถมีชายเสื้อ ชายผ้าเย็บ หรือชายผ้าติดป้ายแบนเนอร์ ไม่ควรใช้ชายเสื้อกับป้ายโฆษณาแบบชั่วคราวเท่านั้น เพราะปลอกยางกันยางกันลื่นสามารถฉีกออกจากไวนิลได้ง่ายมาก ชายเสื้อเย็บตะเข็บคู่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับป้ายไวนิลกลางแจ้ง

เนื่องจากมีความแข็งแรงทนทาน

หากคุณต้องการให้แบนเนอร์มีความทนทานจริงๆ อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะเย็บมุมเสริมเข้ากับป้ายไวนิลวิธีนี้เกี่ยวข้องกับการเย็บชิ้นพลาสติกแข็งรูปสามเหลี่ยมเข้ามุมของป้าย วิธีนี้ช่วยให้ปลอกยางเข้ามุมทะลุผ่านพลาสติกและทำให้มุมแข็งแรงขึ้นมาก อีกทางเลือกหนึ่งคือการเย็บกระเป๋าเสาบนแบนเนอร์ กระเป๋าเสาช่วยให้สอดแท่งเข้าไปในปลายแต่ละด้านของแบนเนอร์ได้ ซึ่งช่วยให้แบนเนอร์แขวนได้ดีขึ้นและเย้ยหยันมากขึ้น ป้ายไวนิลช่วยคลายความเครียดจากห่วงยาง การใช้กระเป๋าเสาอาจเป็นแบนเนอร์ที่ถือในขบวนพาเหรดหรือป้ายที่ติดตั้งบนวงเล็บริมถนนตามถนน

เราพบว่าพีวีซีขนาด 1 นิ้วใช้งานได้ดีเยี่ยมสำหรับใช้เป็นราวแขวนผ้าในกระเป๋าเสาของป้ายไวนิล นี้จะให้เสาที่แข็งแรงและยังช่วยให้เส้นผ่านตรงกลางของเสาสำหรับห้อย ป้ายไวนิล ราคาถูกอีกวิธีหนึ่งคือการสร้างกรอบโดยใช้พีวีซีและเย็บกระเป๋าเสา 4 ด้านเข้ากับแบนเนอร์เพื่อให้ได้ป้ายไวนิลที่ดูดี แข็งแรง และแข็งแรง ทางเลือกที่สามคือการเย็บสายรัดไนลอนแบนๆ ที่ชายเสื้อของป้ายไวนิล จากนั้นในมุมทั้งสี่ของป้าย คุณมีสายรัดไนลอนคล้องผ่านห่วงสแตนเลส

การใช้วิธีนี้จะเพิ่มความแข็งแรงให้กับป้ายไวนิล

ซึ่งช่วยให้คุณสามารถแสดงได้โดยการดึงมุมทั้งสี่ให้แน่นโดยไม่ให้น้ำหนักอยู่บนห่วงยาง ความเค้นของป้ายแบนเนอร์ได้รับการสนับสนุนโดยสายรัดไนลอนที่แข็งแรงมาก ไม่ใช่บนไวนิลเอง หลายเมืองต้องการสายรัดและไดริงสำหรับป้ายไวนิลที่จะแสดงบนถนน นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับป้ายไวนิลที่จะแสดงระหว่างสองเสา อีกวิธีหนึ่งที่คล้ายคลึงกันนี้คือการเย็บเชือกที่ชายเสื้อซึ่งจะช่วยให้คุณผูกป้ายจากมุมทั้งสี่ได้ โปรดจำไว้เสมอว่าให้แบนเนอร์ของคุณเย้ยหยันและปลอดภัย หากคุณต้องการดูรูปภาพของตัวเลือกการตกแต่ง เราได้โพสต์ไว้บนไซต์ของเราตามรายการด้านล่าง

โปรดส่งอีเมลถึงเราหากคุณมีคำถามเฉพาะเกี่ยวกับป้าย ป้ายไวนิลมีบทบาทสำคัญในการโฆษณา พวกเขาเป็นวิธีที่ชาญฉลาดในการดึงดูดความสนใจและจบลงด้วยราคาถูกกว่าช่องโฆษณาทางวิทยุและทีวี การตลาดไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อคุณมีงบประมาณจำกัด แต่สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนเมื่อใช้กลยุทธ์ที่เหมาะสม บริษัทหรือเจ้าของร้านค้าส่วนใหญ่ใช้ป้ายไวนิลที่สะดุดตาในเมืองเคนเนซอร์ รัฐจอร์เจีย แม้ว่าโซลูชันการตลาดด้วยภาพทั้งหมดเหล่านี้ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อดึงดูดลูกค้า แต่ก็ไม่ได้มีลักษณะเหมือนกันทั้งหมด