เมื่อไรที่คุณควรใช้เมจิกเทป

เมจิกเทป ด้วยตัวเลือกที่แตกต่างกันทั้งหมดออกมีชนิดของเทปกาวที่คุณควรใช้? นี่เป็นคำถามที่ยอดเยี่ยม ดีขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณใช้สำหรับ ก่อนที่เราจะเข้าสู่เทปทุกชนิดเราจะไปดูเทปกาว คุณสามารถดึงเทปกำบังได้ตั้งแต่ 3/4 นิ้วถึง 2 นิ้ว โดยทั่วไปเราใช้เทป 1 หรือ 1.5 นิ้ว ใช้เทปขนาด 1 นิ้วเพื่อหุ้มฐานรองจากลูกกลิ้ง  ซึ่งน้อยที่สุดถ้าคุณใช้สีที่ถูกต้องและฝาครอบด้านขวา เราจะครอบคลุมผู้ที่อยู่ในบล็อกอื่นสำหรับคุณ อันดับแรกลองพิจารณาตัวเลือกทั้งหมดที่พร้อมใช้งาน

เมจิกเทปสีมาตรฐาน

แบรนด์ทั่วไปคือ Anchor (เหนียวมาก) 3 M ลังนก และอีกหนึ่งเรื่องที่ฉันหวังว่าจะจดจำก่อนสิ้นบล๊อกนี้  เมจิกเทปสีฟ้า

คุณมีเทปกาวสีฟ้าแบบปกติที่มีช่วงอายุที่ต่างกัน 7 วัน 14 วันและ เมจิกเทปน้ำเงิน 30 วันที่วางจำหน่าย

แล้วมีการกลบด้วยสีฟ้ากับแกนกระดาษแข็งสีส้ม นี่เป็นเทปที่เยี่ยมยอดสำหรับเรา ราคาถูกและบางกว่าเทปสีฟ้ามาตรฐาน เป็นทินเนอร์คือไม่อนุญาตให้สีที่จะรวบรวมข้อมูล รั่ว ภายใต้ซึ่งเป็นเรื่องปกติมากกับการสวมหน้ากากสีขาวและเทปกาวสีฟ้ามากที่สุด เทปกบเป็นเทปที่ดีที่จะใช้เมื่อคุณต้องการซีลแน่นมากซึ่งหมายความว่าคุณไม่มีสีคลานใต้และให้เส้นสายที่สะอาดมาก  หากคุณใช้มันอย่างถูกต้อง หนึ่งใช้เทปอย่างถูกต้องอย่างไร ฉันดีใจที่คุณถาม

วิธีการอย่างถูกต้องในการใช้เมจิกเทป

  1. เช็ดพื้นผิวของคุณให้ด้านบนของกระดานข้างก้นปิดด้วยเศษผ้าแห้ง 2. ดึงเทปออกประมาณ 2 ถึง 3 ฟุต
  2. ยึดเทปไว้ที่ปลายอีกด้านหนึ่งและเริ่มวางมันลงจากซ้ายไปขวาเมื่อคุณพอใจกับสายที่เพิ่งสร้างขึ้น
  3. สุดท้ายคุณต้องถู (ถู) เทป คุณสามารถทำเช่นนี้ได้โดยการใช้มีดเบ็ดหรือมีดป่นและห่อไว้ในเศษผ้า ตอนนี้ใช้ขอบตรงและกดตามกระดานดำจากซ้ายไปขวา นี่จะทำให้คุณมีตราประทับแน่นหนาให้คุณใช้สแครชบลูเทปสีส้มหรือตัวเลือกที่ 2 เมจิกเทปถึงแม้ว่ามันจะเป็นราคาแพงเล็กน้อย ในการปิดใช้เมจิกเทปสีขาวถ้าคุณไม่ได้ใช้นอกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในดวงอาทิตย์ของฟลอริดา นอกจากนี้ถ้าคุณไม่ได้ใช้เทปเพื่อวาดเส้นตรงสำหรับคุณในขณะที่คุณวาด เราไม่ได้ใช้เมจิกเทปสีขาวมากเกินไป ใช้มาตรฐานการปิดกั้นสีฟ้าสำหรับโครงการด้านนอก นี่คือเพื่อให้คุณมีเวลาอีกไม่กี่วันก่อนที่ดวงอาทิตย์จะปรุงอาหารกาวไว้ที่กรอบหน้าต่างหรือพื้นผิวอื่น ๆ ของคุณและคุณมีระเบียบในการทำความสะอาดและขูดออกอย่างแท้จริง