สำรวจสโลวีเนียไปกับทัวร์สโลวีเนีย

ทัวร์สโลเวเนีย สโลวีเนียเป็นประเทศที่จมอยู่กับความงามตามธรรมชาติ ตั้งอยู่บนทะเลเมดิเตอร์เรเนียนคุณสามารถเพลิดเพลินกับน้ำทะเลสีฟ้าครามที่เงียบสงบเช่นชายหาดและกีฬาทางน้ำ สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เกี่ยวกับประเทศนี้นอกเหนือจากผู้คนที่เป็นมิตรที่อบอุ่นซึ่งไม่ได้ถูกทิ้งระเบิดโดยนักท่องเที่ยวจำนวนมากเช่นเดียวกับประเทศในแถบเมดิเตอร์เรเนียน มีประชากรหมีสีน้ำตาลที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปและสโลวีเนียเป็นหนึ่งในประเทศที่มีป่าไม้มากที่สุดในยุโรป มีเส้นทางเดินป่ากว่า 10,000 กิโลเมตรระบบถ้ำที่กว้างใหญ่ซึ่งสามารถสำรวจได้ด้วยการเดินเท้าหรือขี่จักรยานไร่องุ่นกลิ้งและเมืองในยุคกลางล้วนทำให้เป็นสวรรค์ของคนรักธรรมชาติ ดังนั้นหากคุณต้องการหลีกหนีจากฝูงชนและดื่มด่ำกับความงามตามธรรมชาติของดินแดนโบราณแทนที่จะมองไปที่สโลวีเนีย นี่คือสถานที่ที่ดีที่สุดในการสำรวจ

สถานที่ที่น่าสนใจในการทัวร์สโลเวเนีย

ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ที่นี่ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำที่นี่คือออกไปข้างนอกและสำรวจความงามตามธรรมชาติทั้งหมดที่สโลวีเนียมีให้ มีป่ากว้างใหญ่ซึ่งบางแห่งถือว่าเป็นป่าที่บริสุทธิ์ป่าบริสุทธิ์และได้รับการคุ้มครองอย่างดุเดือด คุณสามารถสำรวจความเป็นป่าผ่านไกด์นำเที่ยวอย่างไรก็ตาม ในการตัดสินใจว่าคุณต้องการสำรวจที่ใดเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องทำความเข้าใจกับภูมิประเทศของประเทศที่หลากหลาย ใกล้ชายฝั่งคุณจะพบกับภูมิอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียนที่อบอุ่นทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการนอนอาบแดดบนชายหาดดำน้ำตื้นหรือดำน้ำลึก ชายฝั่งมีน้ำทะเลใสอบอุ่นในฤดูร้อนและสัตว์ป่ามากมายให้ดู

คุณจะพบกับภูมิประเทศที่เป็นภูเขาที่มีหุบเขาอันเขียวชอุ่มและเนินเขาที่ทอดตัวอยู่บนบก ที่นี่เป็นที่ซึ่งถ้ำระบบ karstic ที่ใหญ่ที่สุดที่ไม่ควรพลาดหากคุณมีเวลา มีทัวร์ถ้ำหลายแห่งที่คุณสามารถเข้าร่วมได้และเนื่องจากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญพวกเขามีน้ำหนักเบาจัดระเบียบและมัคคุเทศก์ส่วนใหญ่พูดภาษาอังกฤษ คุณสามารถสำรวจบางส่วนโดยทางเรือเท้าหรือแม้แต่จักรยาน

ทัวร์สโลเวเนีย ไปทางทิศเหนือคุณจะพบจูเลียนแอลป์สโลวีเนีย ภูเขาเหล่านี้เป็นถิ่นอาศัยดังนั้นบางส่วนของภูมิภาคที่ใกล้สูญพันธุ์มากที่สุดและมีถิ่นที่อยู่เฉพาะถิ่น Mount Triglav เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดและพื้นที่ทั้งหมดถูกปกคลุมไปด้วยป่าไม้เขียวชอุ่มเต็มไปด้วยชีวิตแม่น้ำที่ใสสะอาดไหลผ่านหุบเขาและภูเขาเตี้ย ๆ ที่มีเกษตรกรบนเทือกเขาแอลป์ที่เคยอยู่ที่นี่มาหลายชั่วอายุคน ในฤดูหนาวคุณจะพบกับการเล่นสกีมากมายและในฤดูหนาวลองลงไปที่หุบเขา Soca ที่ซึ่งทะเลสาบและแม่น้ำเต็มไปด้วยผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งเช่นล่องแก่งพายเรือคายัคตกปลาและอื่น ๆ อีกมากมาย มีทะเลสาบใหญ่สองแห่งที่นี่และเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการเยี่ยมชมซึ่งอนุญาตให้โรงแรมมากมายสนามกอล์ฟและเส้นทางเดินป่าให้เลือก